Kỹ thuật cấy ghép implant cho răng hàm có tốt không?

Kỹ thuật cấy ghép implant  có tốt không? Em nghe nói hiện nay implant chính là kỹ thuật  trồng răng vĩnh viễn . Em chẳng may bị mất răng hà...

Kỹ thuật cấy ghép implant có tốt không? Em nghe nói hiện nay implant chính là kỹ thuật trồng răng vĩnh viễn. Em chẳng may bị mất răng hàm và cũng muốn phục hình với phương pháp này. Tuy nhiên vẫn đang thắc mắc là em mới 25 tuổi thì trồng răng hàm với implant có phù hợp không. Rất mong sớm nhận được tư vấn từ nha khoa! (Thu Loan - Đồng Nai)

Chào Thu Loan!

Cảm ơn bạn đã tin tưởng chia sẻ vấn đề mất răng hàm cũng như nguyện vọng phục hình răng implant về tại nha khoa. Để giúp bạn hiểu rõ hơn về kỹ thuật cấy ghép implant, nha khoa xin được chia sẻ các thông tin dưới đây:
Răng hàm cần sớm được phục hình*

Trồng răng hàm vĩnh viễn có được không?


Khi nhu cầu phục hình răng bị mất ngày càng cao càng có nhiều phương pháp trồng răng ra đời. Trong đó có thể kể đến: cầu răng sứ, hàm giả tháo lắp, cấy ghép implant... Tuy nhiên, cấy ghép răng implant mới chính là kỹ thuật được nhiều chuyên gia đánh giá cao bởi có thể ngăn chặn hiệu quả tình trạng tiêu xương.

Bên cạnh đó, kỹ thuật cấy ghép implant được ví nhưng một giải pháp trồng răng vĩnh viễn bởi có tuổi thọ cao, kéo dài hàng chục năm thậm chí trọn đời. Răng implant cũng được đánh giá cao về khả năng ăn nhai khi có khả năng chịu lực gấp 5 lần răng thật. Răng này cũng thích ứng khá tốt trong môi trường khoang miệng nên không gây kích ứng, viêm nhiễm.
Các trường hợp có thể phục hình răng implant*
Một ưu điểm nổi bật nữa thuyết phục khách hàng của kỹ thuật cấy ghép implant là răng implant đảm bảo tính thẩm mỹ tự nhiên khi có hình dạng, kích thước, màu sắc giống hệt răng thật. Tuy nhiên, vì mang quá nhiều ưu điểm nổi trội như vậy, chi phí cấy ghép implant răng sứ được áp dụng khá cao. 

Kỹ thuật cấy ghép implant có tốt không?


Những lợi ích kỹ thuật cấy ghép implant mang lợi cũng đã chứng minh được phương pháp này có tốt hay không đối với người bị mất răng. Tuy nhiên, cấy ghép implant là hình thức xâm lấn trực tiếp nướu nên không phải ai cũng là đối tượng của phương pháp này. Theo đó, nha sĩ khuyên những người dưới 18 tuổi, có xương hàm chưa ổn định, những người có bệnh máu khó đông, đang mang thai hoặc đang cho con bú không nên cắm ghép răng implant. 

Implant là kỹ thuật phục hình răng khá phức tạp, đòi cao ở sự chuẩn xác. Người trực tiếp can thiệp, tiến hành phương pháp này phải am hiểu chuyên sâu cấu trúc xương hàm, phân tích tình trạng răng miệng cũng như cơ địa người bệnh. Do vậy, để có quá trình phục hình răng an toàn, đạt hiệu quả, bạn cần tìm hiểu và lựa chọn cho mình địa chỉ nha khoa uy tín. 
Cấy ghép implant là giải pháp trồng răng tối ưu nhất bạn nên lựa chọn*
Mong rằng, với những thông tin về kỹ thuật cấy ghép implant nha khoa chia sẻ trên đây đã giúp Thu Loan yên tâm hơn khi lựa chọn phương pháp phục hình răng này. Bạn có thể trực tiếp đến tại nha khoa để được kiểm tra tình trạng răng miệng cụ thể và nhận các thông tin tư vấn chính xác nhất từ bác sĩ.
Niềng răng 3D clear
Niềng răng
Tên

1 Cạo vôi răng Implant nha khoa Nha khoa răng sứ Niềng răng - chỉnh nha Phẫu thuật hàm hô móm Răng khôn Tẩy trắng răng Trám răng Trồng răng thẩm mỹ
false
ltr
item
DỊCH VỤ BỌC RĂNG SỨ ZIRCONIA: Kỹ thuật cấy ghép implant cho răng hàm có tốt không?
Kỹ thuật cấy ghép implant cho răng hàm có tốt không?
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjSFdzFg36xAxR23StUMa_T_dCe9ua87N4greUTvqKQScV3nLqoFw6fOoq6QGN_rpC0Zo7YTc0NEFtvF8YWI6PCQ2LwPq6q5VpFdSj4N2TrdfLl7ZqlwRI0fstZZJ5ZuGMTAf73f4UAgjNR/s400/ky-thuat-cay-ghep-implant-1.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjSFdzFg36xAxR23StUMa_T_dCe9ua87N4greUTvqKQScV3nLqoFw6fOoq6QGN_rpC0Zo7YTc0NEFtvF8YWI6PCQ2LwPq6q5VpFdSj4N2TrdfLl7ZqlwRI0fstZZJ5ZuGMTAf73f4UAgjNR/s72-c/ky-thuat-cay-ghep-implant-1.jpg
DỊCH VỤ BỌC RĂNG SỨ ZIRCONIA
https://dichvubocrangsuzirconia.blogspot.com/2019/11/ky-thuat-cay-ghep-implant.html
https://dichvubocrangsuzirconia.blogspot.com/
https://dichvubocrangsuzirconia.blogspot.com/
https://dichvubocrangsuzirconia.blogspot.com/2019/11/ky-thuat-cay-ghep-implant.html
true
1345283631946841298
UTF-8
Not found any posts XEM TẤT CẢ Đọc thêm Trả lời Hủy trả lời Xóa Bởi Trang chủ Trang Bài viết Xem tất cả Đề xuất cho bạn Chuyện mục Lưu trữ Tìm kiếm TẤT CẢ BÀI VIẾT Không tìm thấy bất kỳ bài viết nào như yêu cầu. Quay lại trang chủ Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Theo dõi Theo dõi NỘI DUNG NÀY LÀ TRẢ PHÍ Vui lòng chia sẽ để mở khóa Sao chép tất cả mã Chọn tất cả mã Tất cả mã được sao chép vào bộ nhớ tạm Không thể sao chép mã / ký tự, vui lòng nhấn [CTRL]+[C] (hoặc CMD+C trên Mac) để sao chép